KHIẾU NẠI DỊCH VỤ

TOUR NÚI THẦN TÀI rất vui và cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn chúng tôi để đi tour và sử dụng các dịch vụ. Là một đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm, uy tín và chuyên nghiệp. Cùng với đội ngũ nhân viên tận tâm, nhiệt huyết, chúng tôi luôn cố gắng mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất với sự hài lòng tối đa. 

Mặc dù phần lớn khách hàng sử dụng dịch vụ của chúng tôi đều hài lòng nhưng cũng không tránh khỏi những thiếu sót hoặc những trường hợp ngoài ý muốn. Chúng tôi rất lấy làm tiếc và thành thật xin lỗi (nếu có). Nếu quý khách cảm thấy không hài lòng về những gì mà tournuithantai.vn đã cam kết, quý khách có quyền gửi khiếu nại.

Các biện pháp mà chúng tôi đang áp dụng nếu có tranh chấp/khiếu nại bao gồm:

  • Hai bên thỏa thuận, thương lượng
  • Nhờ sự can thiệp của cơ quan pháp luật
  • Hình thức khác

Chúng tôi sẽ có trách nhiệm và nghĩa vụ giải quyết khiếu nại của khách hàng liên quan đến những sản phẩm/dịch vụ sau khi nhận được thông tin phản ánh từ quý khách. Quy trình sẽ được giải như sau:

  • Bước 1: Các nhân viên tiếp nhận thông tin khiếu nại từ khách hàng. Sau đó xem xét tình hình và đưa ra phương án giải quyết (kết quả sẽ gửi tới quý khách nhanh nhất có thể).
  • Bước 2: Nếu vấn đề phức tạp, nằm ngoài khả năng giải quyết của nhân viên sẽ gửi lên quản lý đưa ra phương án. Sau đó hẹn lại quý khách và sẽ trả lời trong vòng 7 ngày.
  • Bước 3: Bộ phận liên quan sẽ gọi điện hoặc gửi kết quả giải quyết khiếu nại đến địa chỉ email của quý khách.

Sau khi nhận được kết quả, nếu quý khách vẫn không hài lòng về cách giải quyết thì có quyền nhờ đến sự can thiệp của các cơ quan, pháp luật có thẩm quyền. Trong quá trình này, Tour Núi Thần Tài yêu cầu quý khách trình bày chính xác nguyên nhân khiếu nại và các thông tin liên quan để vấn đề được giải quyết nhanh nhất. Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để được thông tin cụ thể hơn.